NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU (Nữ)

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XNK

Mô tả chi tiết công việc

* MÔ TẢ

Số lượng : 01 nhân viên
Mức lương: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
– Nhận chứng từ của khách hàng. Kiểm tra mô tả hàng hóa và áp mã HS code của các mục hàng, Chính sách XNK của mặt hàng (nếu có)
– Khai báo Hải quan trên phần mềm hải quan ECUSS
– Liên hệ với khách hàng về lịch vận chuyển giao nhận hàng hóa đến nơi yêu cầu.
– Liên hệ trao đổi với Hải quan khi cần thiết.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và định hướng của trưởng bộ phận, ban giám đốc.

* Quyền lợi
– Lương, thu nhập thỏa thuận
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
– Một năm có 12 ngày phép,
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
– Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ

Nơi làm việc

KCN Đồng Văn3, Phường Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ TỪ THỨ 2 – THỨ 7 (7H30 – 11H30 , 13H00-17H00)

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

– Chỉ tuyển Nữ, ưu tiên ứng viên đi làm ngay.
– Tiếng anh ở mức đọc hiểu tài liệu, chứng từ (Biết tiếng Trung là một ưu thế lớn)
– Cẩn thận, trung thực, quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm. Lập kế hoạch và giải quyết vấn đề. Có ý thức kỷ luật cao, bảo mật thông tin.
– Gắn bó với Công Ty.
– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
– Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc

 

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến email: ngocanh.nguyen@safologistics.vn
    *LIÊN HỆ: 0967.951.428 (Ms. Ngọc Anh)
  • Tên liên hệ: Ngọc Anh
  • Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline
chat-active-icon