Mô tả chi tiết công việc
* MÔ TẢ
Số lượng : 01 nhân viên
Mức lương: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
– Nhận chứng từ của khách hàng. Kiểm tra mô tả hàng hóa và áp mã HS code của các mục hàng, Chính sách XNK của mặt hàng (nếu có)
– Khai báo Hải quan trên phần mềm hải quan ECUSS
– Liên hệ với khách hàng về lịch vận chuyển giao nhận hàng hóa đến nơi yêu cầu.
– Liên hệ trao đổi với Hải quan khi cần thiết.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và định hướng của trưởng bộ phận, ban giám đốc.
* Quyền lợi
– Được hưởng đầy đủ các Chế độ theo quy định của nhà nước và công ty.
– Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
– Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13.
– Thưởng chuyên cần
Nơi làm việc
Tầng 7, tòa nhà Anh Minh, Số 36 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ TỪ THỨ 2 – THỨ 7 (7H30 – 11H30 , 13H00-17H00)
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Chỉ tuyển Nữ, ưu tiên ứng viên đi làm ngay.
– Sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan (Đã làm khai báo HQ cho hàng chế xuất và gia công được ưu tiên)
– Tiếng anh ở mức đọc hiểu tài liệu, chứng từ (Biết tiếng Trung là một ưu thế lớn)
– Cẩn thận, trung thực, quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm. Lập kế hoạch và giải quyết vấn đề. Có ý thức kỷ luật cao, bảo mật thông tin.
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến email: ngocanh.nguyen@safologistics.vn
*LIÊN HỆ: 0967.951.428 (Ms. Ngọc Anh) - Tên liên hệ: Ngọc Anh
- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam