Mô tả chi tiết công việc
* MÔ TẢ
– Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, Đại lý Hải quan, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
– Lập kế hoạch, lộ trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
– Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển và giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
– Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
– Quảng bá thương hiệu Công Ty.
– Duy trì mối quan hệ giữa các Công Ty của khách hàng, đối tác đại lý.
– Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho ban giám đốc
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
* Quyền lợi
– Lương, thu nhập thỏa thuận
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
– Một năm có 12 ngày phép,
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
– Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ TỪ THỨ 2 – THỨ 7 (7H30 – 11H30 , 13H00-17H00)
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Thành Thạo Tiếng Trung là một lợi thế
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
– Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
– Gắn bó với Công Ty.
– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
– Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến email: ngocanh.nguyen@safologistics.vn
*LIÊN HỆ: 0967.951.428 (Ms. Ngọc Anh) - Tên liên hệ: Ngọc Anh
- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam